Thứ Sáu, 29 tháng 12, 2017

Nguyễn Hường - 0964.949.328 - Bán Máy trộn bê tông tự hành 9 bao 2 cầu, 9 bao 1 cầu, Giá ưu đãi nhất 2018

Nguyễn Hường - 0964.949.328 -  Bán Máy trộn bê tông tự hành 9 bao 2 cầu, 9 bao 1 cầu, Giá ưu đãi nhất 2018

Khi bạn gọi đến cho tôi: 0964.949.328   Là bạn đang đi vào đúng con đường thành công của chính bạn.
Vì Sao???
- Có phải vì gọi đến tôi - Công ty Lạc Hồng là đơn vị sản xuất trước  tiếp ra sản phẩm máy móc để cung ứng cho cá bạn mà không qua thương mại. Như thế các bạn đã tiết kiệm ngay khoản chi phí  mua máy  đến 15%. Hơn nữa Chúng tôi 100% đội ngũ thợ lành nghề với gần 30 năm trong lĩnh vực đóng máy công nông như trước kia và máy trộn bê tông tự hành như ngày nay. vì thế chúng tôi am hiểu về nguyên lý hoạt động của máy để giảm thiểu tối đa những nhược điểm mà các đơn vị bạn vẫn đang gặp phải.
Các bạn ở xa công ty chúng tôi, xa xưởng sản xuất của chúng tôi các bạn hãy yên tâm tham khảo hình ảnh , thông số cũng như những đoạn video thực tế mà máy chúng tôi đang được thị trường Bắc Nam, và thị trường nước bạn như: Lào, cam puchia,....

Các mẫu  máy trộn bê tông tự hành Lạc Hồng 




Máytrộn bê tông kiểu nghiêng đổ: Máy trộn bê tông này có thùng trộn hơi chếch nghiêng so với phương ngang. Hạ miệng thùng xuống để trục quay và phương ngang tạo thành góc 45 độ để đổ bê tông. Loại này thường được ùng để trộn vữa ướt.
-           Máy trộn bê tông kiểu lật đổ: là kiểu máy trộn bê tông thường được dùng để trộn bê tông lỏng, cấu tạo gồm máy trộn bê tông kiểu này gồm những bộ phận cơ bản như sau: thùng trộn, tay quay, giá lật, cần điều khiển, bánh răng,…Kiểu này có khả năng đáp ứng nhu cầu về lượng bê tông nhỏ.
-       Máy trộn bê tông kiểu cố định: Có cấu tạo gồm thùng trộn, đai đỡ thùng, cánh trộn, con lăn, thùng tiếp nước….Các bộ phân phối hợp nhịp nhàng với nhau, đồng bộ với nhau trong suốt quá trình làm việc để tạo ra lượng bê tông đạt tiêu chuẩn đặt ra.

Trong công tác thi công bê tông, một thiết bị phù hợp với nhu cầu sử dụng là vô cùng quan trọng, nó quyết định chi phí cũng như chất lượng công trình, hi vọng những thông tin bên trên sẽ phần nào giúp các bạn lựa chọn được loại máy trộn bê tông phù hợp nhất, tốt nhất cho công trình xây dựng của mình.
https://www.facebook.com/maytronbetongtuhanh3bao6bao9bao/


Công Ty Cổ Phần Máy Xây Dựng Lạc Hồng
- Địa chỉ: Thôn Nội – Thanh Liệt – Thanh Trì -  TP. Hà Nội
Kho Hàng : Số 76 Ngõ Quỳnh Lân 2 đường Phan Trong Tuệ
VPGD: P932. T.9 Tòa nhà: HUD3 - Lô CT3 – KĐTM Tây Nam, Hồ Linh Đàm
- Hotline: 0964 949 328 Ms. Hường 
- Zalo: 0169 950 3550 
- Email: thuhuonglachong@gmail.com 

Quý khách tham Khảo thêm sản phẩm tại đay: LH "0964.949.328"--Máy trộn bê tông 6 bao 2 cầu, 6 bao 1 cầu lốp mới giá luôn rẻ nhất!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét