Thứ Ba, 28 tháng 11, 2017

Máy trộn bê tông tự hành 6 bao 2 cầu Lạc Hồng, - Đồng hành cùng các công trình xây dựng

Thu Hường - 0964 949 328 - Máy trộn bê tông tự hành 6 bao 2 cầu  Lạc Hồng, - Đồng hành cùng các công trình xây dựng
Công ty lạc Hồng là đơn vị sản xuất máy trộn bê tông tự hành với dung tích trộn lớn 2 bao xi măng / mẻ trộn. 3 bao xi măng / mẻ trộn, 6 bao xi măng / mẻ trộn, 9 bao xi măng/ mẻ trộn. 12 bao xi măng/ mẻ trộn. Các công trình  đèo núi dốc cao hay những công trình đường sông nước  lấy lội  thì chúng tôi đã thiết kế và chế tạo ra dòng máy trộn bê tông tự hành  loại 1 cầu di chuyển, 2 cầu di chuyển  nhằm giải quyết dứt điểm được tình trạng trên.

Dưới đây là hình ảnh minh họa ( Máy trộn bê tông tự hành 6 bao 2 cầu có làm trợ lái thủy Lực


Máy trộn bê tông 6 bao xi măng 2 cầu chủ động 


Là thiết bị được ứng dụng trong lĩnh vực xây dựng - máy trộn bê tông được dùng để trộn đều: cát, đá, xi măng, nước và phụ gia khác theo một cấp phối xác định. Nhờ có máy trộn bê tông mà có thể đảm bảo mật độ các chất này đồng đều, từ đó tạo ra bê tông xi măng và cốt liệu phục vụ các công trình xây dựng chất lượng tốt hơn, cao hơn. máy trộn bê tông có mặt trong hầu hết các công trình xây dựng lớn nhỏ với những mẫu mã kiểu dáng khác nhau tùy thuộc vào yêu cầu của mỗi công trình. Máy trộn bê tông cưỡng bức, tự do, tự hành - đều có chức năng chung là trộn đều hỗn hợp bê tông xi măng, tuy nhiên mỗi loại lại có những ưu nhược điểm riêng biệt, từ việc tìm hiểu những ưu nhược điểm này mà các chủ thầu có thể đưa ra quyết định chọn loại máy trộn bê tông phù hợp nhất, đúng đắn nhất cho công trình xây dựng. Để công tác thi công được tiến hành nhanh chóng, thuận lợi và suôn sẻ thì việc lựa chọn một thiết bị phù hợp là yếu tố quyết định đến toàn bộ quá trình.

Máy trộn bê tông tự hành 9 bao xi măng  2 cầu 

Để có được năng suất hiệu quả khi thi công công trình của bạn, chắc chắn 1 điều bạn phải nắm rõ được nguyên lý hoạt động của máy . Chúng t cùng tham Khỏa nguywwn lý hoạt động của máy như sau:

Nguyên lý hoạt động của máy trộn bê tông: Hệ thống dẫn động của máy trộn bê tông gồm có các bộ phận là động cơ, bộ truyền bánh răng, hộp giảm tóc, bộ truyền đai thang, nối trục bù. Máy trộn bê tông gồm có 2 trục được gắn các cánh trộn lệch một góc 45°, cánh trộn có các tấm có thể thay thế được và được giữ chặt bởi các ống chặn. khi các trục quay quay đồng bộ ngược chiều nhau, vật liệu được đưa vào cửa một cách liên tục và được các cánh trộn đẩy dọc theo thùng trộn ra tới cửa xả. Các cốt liệu bê tông được cánh trộn nhào mạnh nên chất lượng trộn đồng đều và ổn định. Trên thị trường hiện nay, được sử dụng phổ biến nhất là máy trộn bê tông tự do, cưỡng bức và tự hành, các bạn có thể liên hệ với nhà cung cấp dể tìm hiểu rõ hơn về từng loại máy trộn bê tông cũng như nhận báo giá về các sản phẩm, từ đó lựa chọn loại máy trộn bê tông phù hợp nhất với nhu cầu về chất lượng cũng như chi phí của công trình
>> Để tham Khảo thêm thực tế VIDEO máy trộn bê tông LẠC HỒNG quý khách hãy cùng tham Khảo đoạn VIdeo dưới đây



Mọi thông tin chi tiết quý khách vui  lòng liên hệ Lạc Hồng Theo địa chỉ:

Công Ty Cổ Phần Máy Xây Dựng Lạc Hồng
- Địa chỉ: Thôn Nội – Thanh Liệt – Thanh Trì -  TP. Hà Nội
Kho Hàng : Số 76 Ngõ Quỳnh Lân 2 đường PhanTrong Tuệ

VPGD: P932. T.9 Tòa nhà: HUD3 - Lô CT3 – KĐTM Tây Nam, Hồ Linh Đàm
- Hotline: 0964 949 328 Ms. Hường 
- Zalo: 0169 950 3550 
- Email: thuhuonglachong@gmail.com 
- Facebook: 
https://www.facebook.com/maytronbetongcuongbuctuhanh6bao9bao12baoximang/
https://www.facebook.com/maytronbetongtuhanh3bao6bao9bao/

https://www.facebook.com/maytronbetongtuhanh9bao/





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét