Thứ Tư, 26 tháng 7, 2017

máy trộn bê tông tự hành 9 bao có còi đền gương chiếu hậu

Hotline: 0964 949 328 - 0169.950.3550 ( zalo) Chuyên chế tạo và  phân phối máy trộn bê tông tự hành - máy trộn bê tông cưỡng bức tự hành 6 bao 9 bao 12 bao trên toàn quốc.
Trải qua hơn 20 năm kinh nghiệm chế tạo máy trôn bê tông tự hành và ngần ấy năm  lắng nghe , tiếp thu rút kinh nghiệm  từ thực tế của người trực tiếp vận hành máy. Chúng tôi: Công ty Cổ phần máy xây dựng Lạc Hồng đã thành công rực rỡ trong sản xuất máy trộn bê tông tự hành có người  ngồi lái như ngày hôm nay. Chúng tôi luôn tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực sản xuất  máy trộn bê tông tự hành và là đơn vị đạt doanh số lớn nhất trên thị trường  hiện nay.
 Có rất nhiều khách hàng trên cả nước đã tin và lựa chọn chúng tôi. Chỉ với những lý do giản đơn  mà  với chúng tôi vô cùng phấn khích . Chúng tôi lấy nguồn động viên chân thành từ QUÝ KHÁCH HÀNG làm phương châm để chúng tôi cố gắng và nỗ lực hơn nữa trong sản xuất.
  Sản phẩm máy trộn bê tông tự hành của chúng tôi đến nay ngoài vấn đề chất lượng - giá tốt chính sách bảo hành tuyệt vời chúng tôi còn trang bị thêm cho máy những phụ kiện tiện dụng giúp cho người vận hành máy được thoải mái hơn dễ dàng hơn và an toàn tuyệt đối trong thi công như: đèn chiếu sáng, còi xe, gương chiếu hậu và thắng lái dầu an toàn ....)
Để biết thêm thông tin chi tiết về sả phẩm quy khách liên hệ ngay với Lạc Hồng chúng tôi:
Công Ty Cổ Phần Máy Xây Dựng Lạc Hồng
- Địa chỉ: Số 766, Thanh Liệt – Thanh Trì – Hà Nội
- Hotline: 0964 949 328 Ms. Hường 
- Zalo: 0169 950 3550 
- Email: thuhuonglachong@gmail.com 
- Facebook:
https://www.facebook.com/maytronbetongcuongbuctuhanh6bao9bao12baoximang/


máy trộn bê tông tự hành 6 bao 2 cầu có còi xe

máy trộn tự hành 1 khối có gương chiếu hậu

máy trộn bê tông tự hành 6 bao 2 cầu di chuyển
Quý khách tham Khảo sản phẩm tại đây:Chất lượng máy trộn bê tông tự hành 6 bao tại Lạc Hồng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét