Thứ Năm, 26 tháng 10, 2017

Máy trộn bê tông tự hành 1 khối, giá máy trộn bê tông tự hành 1 khối PP Đại Lý 2018

Thông Báo Giá máy trộn bê tông tự hành 6 bao - 1 khối  -0964 949 328 Máy trộn bê tông tự hành 1 khối, giá máy trộn bê tông tự hành 1 khối PP Đại Lý  2018
Để đáp ứng nhu cầu hợp tác cùng phát triển Lạc Hồng chúng tôi đã đưa ra giá máy trộn bê tông tự hành 6 bao - 1 khối bê tông vô cùng hợp lí.

máy trộn bê tông tự hành 6 bao - 1 khối 


- Chúng tôi đơn vị sản xuất máy trộn bê tông tự hành có người ngồi lái di chuyển giống như công nông với dung tích thùng trộn tương ứng: 3 bao xi măng - 0.5 khối, 6 bao xi măng 1 khối 9 bao xi măng - 1.5 khối, 12 bao - 2 khối bê tông.
tùy vào nhu cầu sử dụng của khách hàng cũng như tùy thuộc vào đơn đặt hàng phát sinh thiết kế thêm nhiều chi tiết khác nhau mà lạc Hồng chúng tôi để giá cho khách hàng phù hợp nhất.

máy trộn bê tông tự hành 6 bao 2 cầu có máng xả di động 


+ Máy trộn bê tông tự hành 6 bao được hoạt động với nguyên lí như sau:
Nguyên lý hoạt động của máy trộn bê tông là khi quay thùng trộn quay các cánh trộn sẽ quay theo từ đó, các cốt liệu được nâng lên đến một độ cao nhất định rồi rơi tự do xuống thùng trộn để trộn đều với nhau thành hỗn hợp bê tông xi măng.  Máy trộn bê tông có rất nhiều ưu điểm trong xây dựng, khi mà nhu cầu của các công trình về bê tông xi măng ngày một lớn. Nhờ có sự xuất hiện của máy trộn bê tông mà người ta không còn phải trộn thủ công vất vả mà chất lượng bê tông lại tốt hơn rất nhiều bởi khả năng của mỗi loại máy trộn đều là trộn đều cốt liệu. Trên thị trường đang phân phối rất nhiều loại máy trộn bê tông khác nhau để quý khách lựa chọn, mỗi loại đều có những ưu điểm riêng của mình nên sẽ giúp quý khách tùy từng điều kiện cụ thể mà phát huy tối đa tác dụng. Hãy tìm hiểu về các loại máy trộn bê tông này để có được quyết định đúng đắn nhất khi lựa chọn mua sản phẩm.
>>> Quý khách hàng tham khảo sản phẩm tại đây:
Mọi thông số chi tiết quý khách vui Lòng liên hệ 
Công Ty Cổ Phần Máy Xây Dựng Lạc Hồng
- Địa chỉ: Thôn Nội – Thanh Liệt – Thanh Trì -  TP. Hà Nội 
Kho Hàng : Số 76 Ngõ Quỳnh Lân 2 đường PhanTrong Tuệ
VPGD: P932. T.9 Tòa nhà: HUD3 - Lô CT3 – KĐTM Tây Nam, Hồ Linh Đàm
- Hotline: 0964 949 328 Ms. Hường 
- Zalo: 0169 950 3550 
- Email: thuhuonglachong@gmail.com 
Facebook: https://www.facebook.com/maytronbetongcuongbuctuhanh6bao9bao12baoximang/



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét