Thứ Sáu, 8 tháng 9, 2017

máy trộn bê tông tự hành 9 bao xi măng 2 cầu 1.5 khối 2 tầng cánh đảo bê tông NEW

Hotline: Thu Hường - 0964 949 328 Nhận chế tạo máy trộn bê tông tự hành theo yêu cầu khách hàng 
0964 949 328 Nhận Chế tạo Máy trộn bê tông tự hành 6 bao 1 khối tự hành có người ngồi lái di chuyển
Chúng tôi sản xuất  chế tạo ra máy trộn bê tông tự hành 6 bao 2 cầu trợ lực lái theo yêu cầu khách hàng. 
*** Vì sao Quý khách lại tin Dùng sản phẩm máy trộn bê tông tự hành của chúng tôi đến vậy??
là đơn Vị  trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh chúng tôi luôn lấy phương châm Đạo Đức là Chất lượng. Chính vì thế sản phẩm máy móc được sản xuất và phân phối bởi lạc Hồng chúng tôi đều được kiểm tra rất nghiêm trước khi hoàn thiện và đi đến xuất xưởng bàn giao cho khách. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên KCS với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và cũng nhờ có ý kiến đòng góp chan thành từ phía khách hàng Đội ngũ chúng tôi đúc rút được nhiều kinh nghiệm hơn trong khâu KCS. Để sản xuất ra 1 sản phẩm máy trộn bê tông không khó và để chiếc máy ấy lấy được Lòng tin của khách hàng như ngày hôm  nay với là cái khó. 
Máy trộn bê tông tự hành chúng tôi được bán ra thị trường với doanh số rất lớn lên đến 50-70 máy / tháng đây là mức tính bình quân. Vì đâu chúng tôi lại được  thị trường tiêu dùng chấp nhận và Yêu Mến Phải chăng là
+ Lãnh Đạo Công ty luôn lấy và dặn dò Nhân Viên " Luôn luôn phải lấy đạo đức làm chất lượng trong sản xuất và kinh doanh"
+ Đội ngũ Chế tạo giầu năm kinh Nghiệm
+ Đội ngũ KCS: Nghiêm khắc trong công việc
+ Phòng vật tư cung ứng phụ tùng  Linh kiện có trách nhiệm
+ Chế độ bảo hành lâu dài
+ Đội ngũ Nhân Viên Kinh nhiệt tình thân thiệt. trung thưc.
+ Hình thức thanh toán nhanh gọn 
+ Phương thức vận chuyển:  đảm bảo đúng hẹn......
>>> Những  yếu tố đó đã làm rạng rỡ  Cho lạc Hồng Ngày Hôm nay và tràn ngập lòng tin ủa khách hiện tại.
Còn nhiều chính sách  tuyệt vời  khác quý khách vui Lòng Liên Hệ trực tiếp với LẠc Hồng Group Chúng tôi
BÊN BÁN: CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY XÂY DỰNG  LẠC HỒNG
Địa chỉ: Thôn Nội, Thanh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội
VPGD: Số 766 đường Thanh Liệt, Thanh T, TP Hà Nội
Hotline: 0964 949 328 - 0169 .950 .3550( Zalo) 

Email: thuhuonglachong@gmail.com

Máy trộn bê tông tự hành  9 bao 2 cầu trợ lái thủy Lực 


Máy trộn bê tông tự hành 9 bao 1 cầu lốp đã qua sử dụng 


Máy trộn bê tông tự hành dung tích trộn 1.5 khối 


Máy trộn bê tông tự hành 6 bao 2 cầu - 1 khối có trợ lái thủy lực 


Máy trộn bê tông tự hành 9 bao có 2 tầng cánh đảo bê tông 

Quý khách tham Khảo thêm sản phẩm tại Đây : máy trộn bê tông cưỡng bức tự hành 9 bao trợ lực lái 2 cầu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét